QRcode và phiếu trả kết quả có liên quan đến nhau không?

QRcode – truy xuất nguồn gốc

Để giúp khách hàng tin tưởng và yên tâm sử dụng sản phẩm của mình, nhiều doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm sạch đã nhận thức rõ việc cần phải minh bạch thông tin và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm là vô cùng quan trọng và cần thiết. Để làm được việc này, nhiều doanh nghiệp đã ứng công nghệ mã vạch 2 chiều thông minh và kết quả là QR Code truy xuất nguồn gốc ra đời.

Việc áp dụng QRcode – truy xuất nguồn gốc giúp người tiêu dùng tin tưởng về tính minh bạch sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tạo lòng tin “tuyệt đối” với người tiêu dùng, qua đó tăng độ uy tín của doanh nghiệp

QRcode gắn trong phiếu trả kết quả có cần thiết không?

Hiện nay, các phiếu trả kết quả phân tích hầu như chưa gắn QRcode để khách hàng kiểm chứng kết quả đó là do đơn vị bạn làm thật, minh bạch hóa thông tin trong quá trình phân tích như người phân tích, ngày lấy mẫu, ngày phân tích…Ngoài ra, khách hàng có thể đối chiếu kết quả bản cứng với kết quả được lưu trên hệ thống.

Vậy tại sao đơn vị phân tích không thực hiện việc gắn QRcode trong phiếu trả kết quả. Việc làm này sẽ gia tăng uy tín của đơn vị trong lĩnh vực thử nghiệm mà không một quảng cáo marketing nào mang đến được.

XaLab tự hào đã ứng dụng thành công trực tiếp mã QRcode lên phiếu trả kết quả cho Viện Vật liệu Xây dựng. Nội dung quét từ phần mềm QRcode hiện ra sẽ được tùy biến theo từng khách hàng.

Sidebar